Vá đảng từ đâu???

Bài này đã được đăng trong Biếm Họa. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

2 Responses to Vá đảng từ đâu???

  1. Lão Ngoan Đồng nói:

    -Trọng Lú : Vá chỗ nào ?
    -Người dân Việt : chỗ nào nó cũng rách nát cả rồi, vá làm gì vô ích !
    -Trọng Lú : Dù sao cũng phải vá lại chứ, nếu không thì làm sao tiếp tục xài.
    -Người dân Việt ; Vá lại chỗ nầy thì lại bị rách chỗ khác, uổng công thôi. Chi bằng ông Trọng để tụi tui đem đốt đi cho rồi.
    -Trọntg lú : Đốt đi rồi , làm sao tui còn kiếm ăn được ?
    -Người dân việt : Để tụi tui đan cái lưới khác tốt hơn, và tụi tui sẽ làm ăn thế cho ông Trọng, chừng nào có khấm khá , tụi tui sẽ không bỏ quên ông đâu, đừng có lo.

  2. nam hải nói:

    Người Việt Nam yêu nước không ai lại đi bán rẻ Đất Nước mình cho kẻ khác,vì Đất Nước nên suốt cả cuộc đời người chiến sĩ kiên chung ấy chỉ mong sao dân tộc không rơi vào cảnh lầm than loạn lạc.Đất Nước Việt Nam là một Đất Nước oai hùng có lịch sử hàng nghìn năm văn hiến dựng nước và giữ nước, nhưng vì có những kẻ tham lam có lòng đố kị chia rẽ và bán nước cho nên luôn rơi vào cảnh lầm than.Vì lí do này nên Việt Nam tuy có những người con thông minh cũng không thể đưa Đất Nước là một nước giàu mạnh được .Nếu các Ông,các Bác,các Chú,các Anh,các Chị,các Em có lòng yêu nước thương dân thực sự thì xin đừng chia rẽ gieo rắc hận thù nữa!xin hãy tìm và chỉ ra những cái sai của chế độ để làm cho người lãnh đạo cũng như dân chúng đọc và hiểu để chính con đường ấy Đất Nước ấy vững vàng và giàu mạnh hơn.”Hải” này xin cảm tạ lắm lắm!!!

Trả lời

